10 กันยายน 2552

OnePiece 557 วันพีช 557

OnePiece 557 วันพีช 557

วันพีช 557 OnePiece 557

ตอน 557 ลูฟี่และหนวดขาว

เรื่องสั้นหน้าปกในสัปดาห์นี้ คือ บรูค (กะแล้วว่าต้องจบที่โซโลเป็นคนสุดท้าย)

- ลูฟี่และพรรคพวกตกลงมาจากท้องฟ้า

- ดูเหมือนพวกลูฟี่จะได้ยินแผนของกองทัพเรือผ่านทางแมลงโทรสารแล้ว ในขณะที่กำลังแล่นเรือมาก่อนหน้านี้

ลูฟี่ : เอส!! ฉันมาช่วยนายแล้ว!!

เอส : ลูฟี่!!!

- ครอคโคไดล์คิดเริ่มเปิดฉากโจมตีไปที่หนวดขาวทันที

ครอคโคไดล์ : ไม่ได้พบกันนานเลยนะ หนวดขาว

- แต่ลูฟี่ห้ามครอคโคไดล์เอาไว้

ครอคโคไดล์ : แกจะมาห้ามฉันทำไม? ลืมข้อตกลงของพวกเราไปแล้วรึ?

ลูฟี่ : ลุงคนนี้น่าจะเป็นหนวดขาว คนที่เอสยกย่องมากๆ ดังนั้นฉันไม่อนุญาตให้แกไปโจมตีเขาหรอก

เซ็นโงคุ : ทำไมต้องเป็นครอบครัวของแกอยู่เรื่อย?

คิซารุ : ไม่คิดว่าเราจะเจอกันอีกครั้งเร็วขนาดนี้แฮะ

อาโอคิยิ : รอบนี้พาพวกเก่งๆมากันเยอะนี่นะ

มิฮอว์ค : หมอนี่เป็นพวกช่างพูดจริงๆ

โดฟลามิงโก้ : งั้น...นี่ก็คือรุกกี้เจ้าปัญหา "หมวกฟาง" งั้นเรอะ

แฮนค็อก : ลูฟี่! ความปลอดภัยของเธอนั้นดียิ่งกว่าอะไรทั้งนั้น~

อาคะอินุ : นี่คือหลานชายของวีรบุรุษแห่งกองทัพเรือการ์ป....และเป็นลูกชายของดราก้อน.... ฉันจะฆ่าพวกมันให้หมด

สโมคเกอร์ : พวกนี้มากับคนอย่างครอคโคไดล์ได้ยังไง?

โมเรีย : หมวก~~~~ฟาง~~~~!!

หนวดขาว : เจ้ามาเพื่อช่วยพี่ชายสินะ~~ นายหมวกฟางใบนั้นมันเป็นของแชงคูสนี่นา~~

ลูฟี่ : ลุงอยากจะเป็นเจ้าแห่งโจรสลัดงั้นเหรอ? ฉันต่างหากล่ะ ที่จะได้กลายเป็นเจ้าแห่งโจรสลัด!

หนวดขาว : เจ้าหนูที่ดีแต่คุยโว // อย่ามาเกะกะทางของฉันนะ!! เจ้าโง่!!

ลูฟี่ : ฉันจะช่วยเอสด้วยวิธีของฉันเอง!!

- อิวานคอฟกับบากี้ช็อก ที่ลูฟี่กล้าเถียงกับหนวดขาว

คิซารุ : ตกลงว่าผมจะจัดการพวกนี้ทุกคนได้รึเปล่า?

เซ็นโงคุ : ไม่มีปัญหา

อ่านการ์ตูน Manga-แปลไทย